Lęknirinn meš hįrkolluna borgarstjóri...

HRĘŠILEGAR fréttir. Nś er mįl aš flytja ķ Kópavoginn!

"Gamli góši Villi" vann borgina en aulinn klśšraši henni frį sér aftur. Žegar borgarstjóri segir sķ og ę "Ég vissi ekkert um žetta" į hann aš vķkja strax! Vonandi nį Hanna Birna og GMB aš stela glępnum frį Samfylkingunni og semja viš Frjįlslynda (ž.e. Margréti og Ólaf F.). En žaš er hrikalega ólķklegt eftir svik Villa og Jóns Kristins Snęhólm į sķnum tķma.

Eina leišin til žess vęri ef Villi segši af sér og Hanna Birna tęki viš sem oddviti.


mbl.is Nżr meirihluti myndašur ķ borgarstjórn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Keep on dreaming! For ever and ever he he he. Žaš get ég sakt žér aš ég hef sjaldan skemmt mér eins mikiš og undanfarna daga. Sjį vandręšaganginn ķ valdaflokknum sem grętur nś sįran yfir žvķ aš missa VÖLDIN. Hver lżgin rekur ašra. Óheišarleikinn bęši hvaš varšar Villa og einnig Björn Inga er ömurlegur. Og ekki er óheišarleikinn skįrri hjį borgarfulltrśm Sjįlfstęšisflokksins. Vona aš žaš verši langt žangaš til žessir menn komist til valda

Valsól (IP-tala skrįš) 15.10.2007 kl. 09:01

2 Smįmynd: Hallgrķmur Egilsson

Ég skil žig vel, Valsól, žvķ ekki vil ég heldur fį svona klaufa ķ valdastöšur. Ég tel žaš nś frekar skyldu borgarfulltrśanna aš "klaga" Villa til formannsins. Žvķ žaš er ótękt aš hann skoši ekki samninga sem hann skrifar undir. Milljaršasamningar, sem hann sem borgarstjóri, lokar augunum fyrir.

En žaš afsakar samt ekki aulaaskap borgarfulltrśanna aš klśšra mįlunum svona.

Hallgrķmur Egilsson, 15.10.2007 kl. 11:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband