Göngum ķ ESB og lįtum bjarga okkur...

Žvķlķkt bull! Žessi tvö dęmi sanna aš ESB ašild er ekkert töframešal. Ef viš göngum ķ ESB žį žurfum viš aš taka til hjį okkur sjįlf, žaš veršur ekkert Evrópu-skriffręši sem kemur og reddar mįlunum.
mbl.is Veršbólgan 17,5% ķ Lettlandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hallgrķmur Egilsson

Ég er ekki ESB andstęšingur! Ég žekki lķtiš til ašildarskilmįlanna til aš taka hlutlausa įkvöršun um ašild. Ég fķla bara ekki sérpantašar skżrslur (frį bįšum ašilum) og ég fķla alls ekki žessa umręšu sem hefur veriš ķ gangi undanfariš um aš ESB ašild og Evruupptaka bjargi öllu saman. Žvķ žaš litla sem ég veit um ESB ašild er aš viš žurfum aš taka til hjį okkur sjįlf. Og hitt sem ég veit er aš flutningar į naušsynjum til landsins munu ekki lękka ķ verši. Verndartollar munu reyndar lękka og į endanum hverfa (vonandi) sem er bara gott.

Hallgrķmur Egilsson, 12.5.2008 kl. 23:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband