Į aš skylda alla sem er "į móti" aš finna eitthvaš ķ stašinn...

Žaš er nś argasta vitleysa!

Ég er į móti žvķ aš reisa olķuhreinsunarstöšvar į Ķslandi, en ef fólk veršur aš lįta ašra hugsa fyrir sig - žį ętti žaš fólk aš leggjast inn į klepp, meš fullri viršingu fyrir žeim sem žar eru fyrir...


mbl.is „Śtséš meš sjįvarśtveginn ķ bili"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ertu ekki eitthvaš aš misskilja žetta, ž.e. fólkiš sem žś talar um aš ętti aš fara innį Klepp af žvķ aš žaš žurfi aš lįta ašra hugsa fyrir sig, sko žetta fólk er bśiš aš hugsa og ķ žessu tilfelli kemst žaš aš žvķ aš hugsanlega vęri gott aš fį stórt fyrirtęki į vestfirši og skošar ķ framhaldi af žvķ olķuhreinsistöš, s.s. žaš er bśiš aš hugsa en svo kemur annaš fólk og segir nei viš viljum ekki žetta, er žį ekki sangjarnt aš žaš fólk komi meš tillögur aš atvinnutękifęrum ķ stašin og hętti sem sagt aš lįta ašra hugsa fyrir sig og komi bara meš hugmynd frekar en aš bķša til žess eins aš geta veriš į móti žeim hugmyndum žeirra sem eru aš hugsa og reyna aš finna atvinnutękifęri.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 23.7.2007 kl. 22:36

2 Smįmynd: Hallgrķmur Egilsson

Ég tel žaš vera grundvöll fyrir žvķ aš stinga upp į atvinnutękifęrum fyrir ašra er aš vita og žekkja stašhętti. Ég žekki žį ekki. Hef ekki oft komiš į Vestfirši og žekki fįa žašan, žvķ mišur.

Og fyrir utan žaš aš žaš voru utanaškomandi ašilar sem komu meš hugmyndina aš olķuhreinsunarstöšinni, en ekki Vestfiršingar.

Ég tel mig ekki vera aš vinna į móti žeirri hugmynd aš olķuhreinsunarstöš muni rķsa į Vestfjöršum, ég er ekki hrifinn af žessari starfsemi į Ķslandi, og vil hana ekki hér. Ég tel mig vera ķ fullum rétti aš aš višra mķna skošun į žessu mįli.

Hallgrķmur Egilsson, 23.7.2007 kl. 23:04

3 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Aš sjįlfsögšu ertu ķ fullum rétti til aš višra žķna skošun og er žaš bara hiš besta mįl aš fólk hafi skošannir og tjįi sig žannig fįum viš lķka skošannaskipti sem er mikill svirši.

Žś talašir fyrst um aš fólk žyrfti aš lįta hugsa fyrir sig en mįliš er aš Vestfiršingar eru aš skoša žetta og fleiri mįl nś žegar og eru alveg fullfęr um aš hugsa fyrir sig sjįlf žó svo aš utanaškomandi hafi komiš aš mįli viš žau meš žessa hugmynd.

Ég hef aftur į móti engann grundvöll til aš tjį mig um olķuhreinsistöš eša ekki olķuhreinsistöš vegna vanžekkingar minnar į slķku fyrirbęri en vestfiršingar sendu hóp manna erlendis til aš kynna sé mįliš og eru nśna aš vinna śr žeim gögnum.

En er žį ekki įgętt aš hafa žann grundvöll lķka til aš gefa žeim rįš um hvaš žau eiga ekki aš gera.

Žś žarft endilega aš fara meira um Vestfiršina žar eru margir fallegir stašir og gott fólk.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 23.7.2007 kl. 23:28

4 Smįmynd: Hallgrķmur Egilsson

Og varšandi mķn orš um aš leggja einhvern inn į Klepp var fyrst og fremst ętlaš sem svar viš oršum Flosa... Og žį ķ pirringi yfir žeim.

„Žaš er meš öllu įbyrgšarlaust aš segjast ekki vilja olķuhreinsistöš en benda svo aldrei į neitt annaš sem gęti komiš ķ stašinn. Žeir sem eru į móti olķuhreinsistöš verša aš koma meš eitthvaš annaš ķ stašinn“ segir Flosi.

Ég les śr žessu aš Flosi vilji lįta ašra hugsa fyrir sig og taka įkvaršanirnar lķka...

Hallgrķmur Egilsson, 24.7.2007 kl. 10:20

5 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Jį ok ég skil žetta nśna, ég er ekkert endilega aš segja aš fólk megi ekki vera į móti einhverjum ašgeršum įn žess endilega aš žurfa aš koma meš hugmynd um annarskonar ašgeršir, enn žetta "eitthvaš annaš" žarf aš fara aš śtfęra svo vit sé ķ og gagn sé af og žaš hvaš margir eru sķfellt tönglandi į žessu "eitthvaš annaš" žį er mašur farinn aš segja į móti komdu žį meš hugmynd, en okkur er nś svo tammt aš segja hvaš į ekki aš gera įn žess aš huigsa žaš meira.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 24.7.2007 kl. 10:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband