Ég trśi ekki aš VG lįti stranda į ESB...

Žaš mį alveg heimfęra orš Svandķsar yfir į hana sjįlfa og flokkinn hennar.
Af hverju į Samfylkingin aš gefa eina kosningamįliš sitt į bįtinn?

Af hverju gefur VG ekki andstöšu sķna viš ašild aš ESB į bįtinn?


mbl.is Trśi ekki aš Samfylkingin lįti stranda į ESB
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marteinn Unnar Heišarsson

Afhverju einblķna menn alltaf į evru?? er sambó kannski bśin aš lofa uppķ ermina į sér meš mśturpeningum frį ESB einsog žeir eru žekktir fyrir aš nota til aš naušga žjóšum innķ ESB.Viš bśum į besta staš ķ heimi og ég vill ekki aš einhver Brussel ketlingur segi mér ķ framtķšinni um žaš hvenęr ég megi fara į klósettiš af žvķ aš hann bjó til reglu um žaš!! nei takk.Žaš eru miklir möguleikar aš opnast fyrir okkur kannski ķ olķu og kannski lķka žegar siglingaleišin noršurfyrir Gręnland opnast og ekki vill ég aš einhverjir spilltir įnskotar ķ Brussel hirši žaš af okkur.Žaš viršist vera voša viškvęmt aš ręša um ašra möguleika tildęmis aš ath meš Dollar sem vęri mun heppilegra fyrir okkur einsog er og tęki ekki eins langan tķma aš koma ķ gagniš og evru.Er ekki ašalmįliš ķ dag aš koma stöšugleika į okkar gjaldmišil svo aš viš getum haldiš įfram?og ég held aš žaš gerist ekki ķ sambandi meš ESB žar sem allt er į nišurleiš og hver hugsar um sjįlfansig..

Marteinn Unnar Heišarsson, 22.4.2009 kl. 22:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband