Ég er ekki alveg aš skilja...

Ég er ekki lögfróšur mašur, en ég skil žetta ekki alveg. Ég reyni samt.

Vegna žess aš ekki er hęgt aš refsa mönnum fyrir lögbrot, žį eru žeir saklausir... Žį skiptir žaš engu mįli hvort lögbrot hafi veriš framiš ešur ei. Ég get ekki skiliš žessi orš Gests Jónssonar betur en žetta.

Og annaš ķ žessari grein vakti einnig įhuga minn: "Sagši Gestur aš aldrei hefši veriš dęmt hér į landi į grundvelli 104. greinar hlutafélagalaga og aldrei įkęrt, ekki heldur ķ Danmörku, žar sem sama regla vęri til. Sżkna ętti Jón Įsgeir af öllum refsikröfum į grundvelli 104. hlutafjįrlaga."
Į aš sżkna Jón Įsgeir af įkęrulišunum af žvķ aš žaš hefur aldrei veriš įkęrt įšur į grundvelli žessara laga, og žar af leišandi aldrei dęmt?

Og annaš: "Gestur sagši aš lįn ķ skilgreiningu laganna vęri žaš žegar fjįrmunir vęru afhendir įn nokkurra annarra skilyrša en aš žeir verši endurgreiddir. Um leiš og önnur skilyrši fylgdu, svo sem um aš vištakandi eigi aš nota féš ķ tilteknum tilgangi, t.d. til aš kaupa nżtt hlutafé, vęri žetta oršiš žįttur ķ višskiptum og skilgreiningin félli śr gildi."
Žannig aš ef ég tek "lįn" til aš borga yfirdrįttinn og ég fę "lįniš" meš žessu skilyrši... Er žaš žį ekki "lįn" lengur?

Ég er ekki alveg aš skilja…


mbl.is Segir refsiheimildir ekki fyrir hendi ķ hlutafélagalögum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Borghildur

Ég efast stórlega um aš žś getir samanboriš lįn sem aš fyrirtęki eša fjįrfestingarfyrirtęki į sama kalķberi og Baugur er viš hvernig žś ętlar aš borga yfirdrįttinn žinn žennan mįnušinn.

Mįliš er aš žaš er bśiš aš grśska ķ einkalķfi žessa fólks ķ alltof mörg įr. Ef e-š stórfellt brot hefši įtt sér staš žį vęri žaš löngu oršiš ljóst.

Borghildur, 28.3.2007 kl. 13:33

2 Smįmynd: Hallgrķmur Egilsson

Sęl Borghildur, kannski hefur e-š stórfellt brot įtt sér staš og stórkostlegir klśšrarar misst allt śr höndunum į sér. Ég held aš saksóknari höndli ekki mįl af žessarri stęršargrįšu. Greinilega eru saksóknari og félagar hans vanari aš fįst viš "góškunningja" sķna, sem jįta allt strax og fį sķšan aš fara heim, en einhverja sem greinilega hafa vit ķ kollinum.

Hallgrķmur Egilsson, 28.3.2007 kl. 14:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband