Farinn...

"Ég get ekki tekiš žį įhęttu aš vera įfram įn Arsene Wenger og David Dein", sagši Henry ķ kvešjubréfi sķnu sem birt er ķ The Sun.

Mašur kemur ķ manns staš. En Henry er Guš ķ augum Arsenal ašdįenda, žvķ veršur mjög erfitt aš finna einhvern ķ stašinn fyrir hann. Ef Henry losnar viš öll meišsli nęsta vetur veršur hann kjörinn Knattspyrnumašur įrsins hjį flest öllum sem standa fyrir žvķ kjöri.

Ég er reyndar daušfeginn žvķ aš hann fór til Barca sem er lišiš "mitt" į Spįni. Hann hafši gefiš žaš śt įšur aš žaš vęri eina lišiš sem hann vildi spila meš utan Arsenal, vegna spilamennsku žeirra og leikvangsins.

Įfram Arsenal

Sķšan mega blašamenn MBL fara aš vanda sig mikiš betur... Alltof mikiš af villum ķ svona stuttri grein. Um aš gera aš flżta sér aš skrifa fréttina skķtt meš žaš hveru margar stafsetningavillur eru ķ henni.

Henry gengt... į aš vera gengst
mįmnudaginn... į aš vera mįnudaginn
og eftir hana mun aš skrifa... į aš vera og eftir hana mun hann skrifa
Börsngar... į aš vera Börsungar
Ég er alveg snnfęršur... į aš vera sannfęršur


mbl.is Arsenal og Henry stašfesta félagaskiptin til Barcelona
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hallgrķmur Egilsson

Žetta er ekki bara ķ ķžróttafréttunum. Žetta er allsstašar hjį MBL... Žegar Fréttablašiš kom į markašinn pirraši ég mig į vinnubögšunum žar. Nśna er FBL oršiš margfalt betra en MBL. Ég held aš stjórnin hafi įkvešiš aš spara og draga saman og viš žaš hent įreišanleikanum śtbyršis. Sętt sig viš aš fį ódżra penna sem skrifa illa og sleppa ķ stašinn įreišanleikanum įsamt trśveršugleikanum. Ekki góš skipti.

Hallgrķmur Egilsson, 24.6.2007 kl. 02:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband