Vonandi...

... svona į mašur aldrei aš hugsa. Ég hef ekki gaman af aš vinna ef hitt lišiš er lélegra... Skemmtilegast er aš vinna ef mitt liš er betra...

Nś fę ég einhver komment um žetta...

Ég hef alltaf veriš hrifinn af John Terry og var alltaf aš vona aš hann kęmi yfir til Arsenal til aš taka viš af Tony Adams. Ef hann og Carvalho kęmu vęri lišiš oršiš fullkomiš. Terry tęki stöšu Senderos og Carvalho fęri ķ hęgri bakvöršinn. En lķkurnar į žessu eru rosalega litlar, žrįtt fyrir žaš er alltaf gaman aš lįta sig dreyma :)


mbl.is Veršur flótti frį Chelsea?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eysteinn Žór Kristinsson

Arsenal žarf ekki annan hęgri bakvörš. Sį nżi, Bakary Sagna, er meš betri hęgri bökkurum sem ég hef sé ķ langan tķma.

Eysteinn Žór Kristinsson, 21.9.2007 kl. 13:25

2 Smįmynd: Eysteinn Žór Kristinsson

Terry er “mikill foringi en ég held aš hans ferill sé į nišurleiš, žvķ mišur. Hefši žegiš hann fyrir 5 įrum. AW gęti reyndar gert aš hóšum mišverši į nż!

Eysteinn Žór Kristinsson, 21.9.2007 kl. 13:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband