10 manns deila einni "dollu"

Žaš mį ekki gleyma žvķ aš žeir erlendu starfsmenn sem bśa žarna eru hingaš komnir til aš vinna, žeir nota žetta hśsnęši meira og minna sem svefnstaš. Og žį oft ķ skamman tķma ķ senn. Mér finndist žaš glapręši aš ętlast til žess aš menn sem eru hingaš komnir til aš vinna ķ nokkra mįnuši verši lįtnir skrifa undir (og standa sķšan viš) langtķma leigusamning...

Mér finnst žessi leiga rosalega dżr į fermetrann, Sem betur fer er ég ekki aš borga 500.000 į mįnuši fyrir žessa 100m2 ķbśš sem ég er ķ.

Žarna bśa 42 manns - 37 į vegum Intjob og 5 ašrir... samtals 42. Og žrįtt fyrir aš fólki finnist žaš slęmt aš 10 manns deili einu klósetti (42 manns deilt meš 4 klósettum) žį eru til gistiheimili sem bjóša feršamönnum sem koma til landsins upp į svipaš hlutfall, kannski ekki nįkvęmlega žaš sama en svipaš. Ég var aš lesa um eitt gistiheimili sem hefur 14 herbergi, eins manns, tveggja eša žriggja manna og jafnvel fjölskylduherbergi, öll įn klósetts, žaš er geymt ķ kjallaranum (Gistiheimiliš tiltók ekki hversu mörg bašherbergin eru - en žaš/žau eru ķ kjallaranum).

En ég bżš eftir aš Kompįs haldi įfram meš lękkun viršisaukaskattsins... Hamri į žeim fyrirtękjum sem lękkušu ekki (eša lękkušu bara ķ skamman tķma - eins og Stöš 2) og geri eins og žeir hafa gert ķ fyrri mįlum.


mbl.is „Alvarlegar athugasemdir viš fréttaflutning Ķslands ķ dag"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband